Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Bộ ảnh non nước Hạ Long tuyệt đẹp

Khu du lịch hạ long của Việt Nam được coi là một trong những vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiên Việt Nam, với vẻ đẹp thiên nhiên kì thú cùng bên những công trình thiên tạo kì vĩ đã tạo nên Hạ Long một trong những điểm đến hàng đầu của du lịch miền bắc Việt Nam. Một bức tranh thiên nhiên kì vĩ sống động được tạo ra từ non nước mây trời, một thiên đường nước hàng đầu thế giới đã tạo nên Hạ Long một trong điểm đến du lịch mà bất kì ai trong đời người đều muốn đến thăm quan du lịch hạ long 1 ngày. Một điểm đến mà bất kì ai cũng có thể cảm nhận hương vị lãng mạn giữ thiên nhiên trời và biển trên du thuyền cao cấp khi ở hạ long ngủ tàu trên biển…
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Hạ Long Việt Nam qua những bức ảnh tuyệt đẹp được tạo ra từ ống kính nhiếp ảnh trên toàn thế giới :



















 Ngoài ra du khách còn có thể đến thăm quan một số điểm đến nổi tiếng ở Miền Bắc Việt Nam gần Hạ Long như du lịch sapa , du lịch hà giang , du lịch mai châu

4 nhận xét:

Lập Nghiệp nói...

Tuyệt vời Hạ Long điểm đến nhìn như là bị mê hoặc, mặc dù đã đến đây rùi nhưng giờ nhìn lại vẫn muốn đi tiếp

Unknown nói...

Mình thích nhất bức ảnh ở Hạ Long thứ 4 từ dưới lên nhìn đẹp quá, có cả cầu vồng nữa chứ

Unknown nói...

hạ Long tuyệt đẹp, nhìn thấy hình ảnh này mình cảm thấy yêu hai chữ Giang Sơn của Việt Nam hơn gấp bội

Chuyên trang đi Mỹ nói...

Thực chất, xin visa Mỹ và đặt vé máy bay đi Mỹ là quá trình phỏng vấn mà Đại sứ quán muốn kiểm tra xem bạn có muốn nhập cư trái phép vào Mỹ hay không (kết hôn hay lao động). Chính vì vậy, điều bạn cần làm bây giờ là chứng minh cho họ thấy bạn không hề có ý định này.

Thật đơn giản nếu như bạn có thể khẳng định mình có rất nhiều ràng buộc tại Việt Nam, như đã có gia đình, có khối tài sản lớn: vé máy bay giá rẻ đi Austin, có một công việc với mức lương hấp dẫn, và bạn không hề muốn ở lại Mỹ sau chuyến đi này.

Đăng nhận xét